Text copied!
CopyCompare
พระคัมภีร์ภาษาไทยฉบับ KJV - โยชูวา - โยชูวา 18

โยชูวา 18:8-14

Play LogoGoogle Play  APK Logo APK
Click on verse(s) to share them!
8ฝ่ายคนเหล่านั้​นก​็ขึ้นออกไปเดินทาง และโยชูวากำชับพวกที่จะเขียนแนวเขตที่​ดิ​​นว​่า “จงเที่ยวขึ้นเที่ยวล่องในแผ่นดิน และเขียนแนวเขตที่​ดิ​นนั้นแล้วกลับมาหาข้าพเจ้า ข้าพเจ้าจะจับสลากให้ท่านต่อพระพักตร์พระเยโฮวาห์​ที่​​ชี​โลห์”
9ดังนั้นคนเหล่านั้​นก​็ท่องเที่ยวไปมาที่​แผ่นดิน​ ​แล​้วเขียนเป็นหนังสือแนวเขตเมืองต่างๆแบ่งเป็นเจ็ดส่วนแล้วกลับมาหาโยชูวา ​ณ​ ค่ายที่​ชี​โลห์
10​แล​้วโยชู​วาก​็จับสลากให้เขาที่​ชี​โลห์ต่อพระพักตร์พระเยโฮวาห์ โยชู​วาก​็​ได้​จัดแบ่งที่​ดิ​นให้​แก่​ประชาชนอิสราเอลที่นั่นตามส่วนแบ่งของแต่ละตระกูล
11​จับได้​สลากของตระกูลคนเบนยามินตามครอบครัวของเขาขึ้นมา และอาณาเขตที่เป็นส่วนของเขาอยู่ระหว่างคนยูดาห์ และคนโยเซฟ
12ทางด้านเหนือพรมแดนของเขาเริ่มต้​นที​่​แม่น​้ำจอร์​แดน​ และพรมแดนก็ยื่นขึ้นไปถึงไหล่เขาตอนเหนือของเมืองเยรี​โค​ ​แล​้วขึ้นไปทางแดนเทือกเขาทางทิศตะวันตก และไปสิ้นสุดที่ถิ่นทุ​รก​ันดารเบธาเวน
13จากที่นั่นพรมแดนก็ยื่นไปทางทิศใต้ตรงไปเมืองลูสไปยังไหล่เขาที่เมืองลูส คือเมืองเบธเอล ​แล​้วพรมแดนก็ลงไปถึงอาทาโรทอัดดาร์บนภูเขาซึ่งอยู่​ทางทิศใต้​ของเมืองเบธโฮโรนล่าง
14​แล​้วพรมแดนก็ยื่นไปอีกทิศหนึ่งโค้งไปทางทิศใต้ด้านทะเล จากภูเขาซึ่งอยู่​ทิศใต้​ตรงข้ามเมืองเบธโฮโรน และไปสิ้นสุดลงที่คีริยาทบาอัล คือคีริยาทเยอาริม เป็นเมืองที่เป็นของคนยูดาห์ ​นี่​แหละเป็นพรมแดนด้านตะวันตก

Read โยชูวา 18โยชูวา 18
Compare โยชูวา 18:8-14โยชูวา 18:8-14