Text copied!
CopyCompare
พระคัมภีร์ภาษาไทยฉบับ KJV - เพลงสดุ​ดี​ - เพลงสดุ​ดี​ 31

เพลงสดุ​ดี​ 31:5-18

Play LogoGoogle Play  APK Logo APK
Click on verse(s) to share them!
5ข้าพระองค์มอบจิตวิญญาณของข้าพระองค์​ไว้​ในพระหัตถ์ของพระองค์ ​โอ​ ข้าแต่พระเยโฮวาห์พระเจ้าแห่งความจริง ​พระองค์​ทรงไถ่ข้าพระองค์​แล้ว​
6ข้าพระองค์​เกล​ียดบรรดาผู้​ที่​นับถือพระเทียมเท็จ ​แต่​ข้าพระองค์วางใจในพระเยโฮวาห์
7ข้าพระองค์จะเปรมปรี​ดิ​์และยินดีในความเมตตาของพระองค์ เพราะพระองค์ทรงทอดพระเนตรความทุกข์ใจของข้าพระองค์ ​พระองค์​ทรงทราบเรื่องความทุกข์ยากแห่งจิตวิญญาณของข้าพระองค์
8และมิ​ได้​ทรงมอบข้าพระองค์​ไว้​ในมือของศั​ตรู​ ​พระองค์​ทรงวางเท้าของข้าพระองค์​ไว้​ในที่​กว้างขวาง​
9​โอ​ ข้าแต่พระเยโฮวาห์ ขอทรงพระกรุณาแก่ข้าพระองค์ เพราะข้าพระองค์กำลังทุกข์​ใจ​ ​นัยน์​ตาของข้าพระองค์​ก็​ร่วงโรยไปเพราะความระทม ทั้งจิตวิญญาณและร่างกายของข้าพระองค์​ด้วย​
10เพราะชีวิตของข้าพระองค์​ก็​ร่อยหรอไปด้วยความทุกข์​โศก​ และปีเดือนของข้าพระองค์​ก็​หมดไปด้วยการถอนหายใจ กำลังของข้าพระองค์อ่อนลงเพราะความชั่วช้าของข้าพระองค์ และกระดูกของข้าพระองค์​ก็​ร่วงโรยไป
11ข้าพระองค์เป็​นที​่นินทาท่ามกลางบรรดาปฏิ​ปักษ์​ของข้าพระองค์ โดยเฉพาะท่ามกลางเพื่อนบ้านของข้าพระองค์ เป็นเรื่องน่าครั่​นคร​้ามของผู้​ที่​​คุ้นเคย​ ​ผู้​​ที่​​เห​็นข้าพระองค์ในถนนก็​หนี​ข้าพระองค์​ไป​
12เขาลืมข้าพระองค์เสียประหนึ่งว่าเป็นคนตายแล้ว ข้าพระองค์เหมือนอย่างภาชนะที่​แตก​
13พระเจ้าข้า ข้าพระองค์​ได้​ยินเสียงซุบซิบของคนเป็​นอ​ันมาก ​มี​ความสยดสยองอยู่​ทุ​​กด​้าน ขณะเมื่อเขาร่วมกันคิดแผนการต่อสู้ข้าพระองค์ ​ขณะที่​เขาปองร้ายชีวิตของข้าพระองค์
14​โอ​ ข้าแต่พระเยโฮวาห์ ​แต่​ข้าพระองค์วางใจในพระองค์ ข้าพระองค์ทูลว่า “​พระองค์​ทรงเป็นพระเจ้าของข้าพระองค์”
15วันเวลาของข้าพระองค์​อยู่​ในพระหัตถ์ของพระองค์ ขอพระองค์ทรงช่วยข้าพระองค์​ให้​พ้​นม​ือศั​ตรู​และผู้ข่มเหงของข้าพระองค์
16ขอพระพักตร์​พระองค์​ทอแสงบนผู้​รับใช้​ของพระองค์ ขอทรงช่วยข้าพระองค์​ให้​รอดด้วยความเมตตาของพระองค์
17​โอ​ ข้าแต่พระเยโฮวาห์ ขออย่าให้ข้าพระองค์​ได้​​อาย​ เพราะข้าพระองค์ร้องทูลพระองค์ ​ขอให้​คนชั่วได้​อาย​ ​ขอให้​เขาเงียบเสียงไปยังแดนผู้​ตาย​
18​ขอให้​ริมฝีปากที่​มุ​สาเป็นใบ้ ซึ่งพูดทะลึ่งอวดดีต่อคนชอบธรรม ด้วยความจองหองและการดู​หมิ่น​

Read เพลงสดุ​ดี​ 31เพลงสดุ​ดี​ 31
Compare เพลงสดุ​ดี​ 31:5-18เพลงสดุ​ดี​ 31:5-18