Text copied!
CopyCompare
พระคัมภีร์ภาษาไทยฉบับ KJV - เพลงสดุ​ดี​ - เพลงสดุ​ดี​ 27

เพลงสดุ​ดี​ 27:2-9

Play LogoGoogle Play  APK Logo APK
Click on verse(s) to share them!
2เมื่อคนชั่วได้​เข​้ามาหาข้าพเจ้าเพื่อจะกินเนื้อข้าพเจ้า คือปฏิ​ปักษ์​และคู่​อริ​ของข้าพเจ้า เขาได้สะดุดและล้มลง
3​แม้​กองทัพตั้งค่ายสู้​ข้าพเจ้า​ ​จิ​ตใจของข้าพเจ้าจะไม่​กลัว​ ​แม้​ข้าพเจ้าจะได้รับภัยสงคราม ข้าพเจ้ายังไว้ใจได้​อยู่​
4ข้าพเจ้าทูลขอสิ่งหนึ่งจากพระเยโฮวาห์ซึ่งข้าพเจ้าจะเสาะแสวงหาเสมอ คือที่ข้าพเจ้าจะได้​อยู่​ในพระนิเวศของพระเยโฮวาห์ตลอดวันเวลาชั่วชีวิตของข้าพเจ้า เพื่อจะดูความงามของพระเยโฮวาห์ และเพื่อจะพินิจพิจารณาอยู่ในพระวิหารของพระองค์
5เพราะพระองค์จะทรงซ่อนข้าพเจ้าในที่กำบังของพระองค์ในยามยากลำบาก ​พระองค์​จะปิดข้าพเจ้าไว้ในที่ซ่อนเร้นแห่งพลับพลาของพระองค์ ​พระองค์​จะทรงตั้งข้าพเจ้าไว้สูงบนศิ​ลา​
6และบัดนี้ศีรษะของข้าพเจ้าจะเชิดขึ้นเหนือศั​ตรู​ของข้าพเจ้าที่​อยู่​​รอบข้าง​ ฉะนั้นข้าพเจ้าจะถวายเครื่องสัตวบูชาแห่งการโห่ร้องในพลับพลาของพระองค์ ข้าพเจ้าจะร้องเพลงและร้องเพลงสรรเสริญแด่พระเยโฮวาห์
7​โอ​ ข้าแต่พระเยโฮวาห์ ขอทรงสดับเมื่อข้าพระองค์ร้องทู​ลด​้วยเสียงของข้าพระองค์ ขอทรงกรุณาและตรัสตอบข้าพระองค์
8​พระองค์​ตรัสแล้​วว​่า “จงหาหน้าของเรา” ​จิ​ตใจของข้าพระองค์ทูลพระองค์​ว่า​ “ข้าแต่พระเยโฮวาห์ ข้าพระองค์จะแสวงหาพระพักตร์ของพระองค์”
9ขออย่าทรงซ่อนพระพักตร์ของพระองค์จากข้าพระองค์ อย่าผลักไสผู้​รับใช้​ของพระองค์ออกไปเสียด้วยความกริ้ว ​พระองค์​ทรงเป็นผู้​อุปถัมภ์​ของข้าพระองค์ ​โอ​ ข้าแต่พระเจ้าแห่งความรอดของข้าพระองค์ ขออย่าทรงทิ้งข้าพระองค์ หรือสละข้าพระองค์​เสีย​

Read เพลงสดุ​ดี​ 27เพลงสดุ​ดี​ 27
Compare เพลงสดุ​ดี​ 27:2-9เพลงสดุ​ดี​ 27:2-9